Monday 20 August 2012

Hướng dẫn cài đặt SopCast


Chúng tôi khuyến cáo các bạn nên tải về phiên bản mới nhất để có thể hạn chế tối đa những lỗi phát sinh (nếu có) khi chúng ta xem. Tuy nhiên cũng có trường hợp phiên bản mới nhất bị lỗi và khi ấy các bạn nên gỡ và cài lại bản thấp hơn và chờ nhà sản xuất sửa lỗi ở phiên bản mới hơn.

Bạn có thể vào trang chủ của nhà sản xuất để tự tìm lấy phiên bản mới nhất rồi tải về:
http://www.sopcast.com/download/
Sau khi đã cài đặt sopcast bạn chỉ việc ấn vào các trận mình muỗn xem hoặc vào đây để kiếm link http://www.kenh1.info/2012/08/link-sopcast-bong-da.html hoặc tham khảo danh sách link sopcast ở đây
Giờ mình chỉ cách cài đặt bằng hình ảnh cụ thể và xem tại chương trình

sau khi tải phần mình ở trên và ta bắt tay vào cài đặt
Bướ 1: chạy phần mềm và làm như hình bên dưới


Bước 2:
Bước 3:

Bước 4:


Bước 5: Nhấn vào Install cho chạy
và đợi cho chương trình chạy cho xong

Bước 6: Thế là chương trình chạy xong mình nhấp vào Finish


Xong chúng ta đợi nó load chương trình hoặc click vào biểu tượng chương trình ngoài destop và nó sẽ hiện lên như sau
Chương trình sẽ cung cấp cho chúng ta 1 account name sẵn và ta login vào, sẽ hiện như bản như sau:
Chúng ta sẽ add link Softcast vào để xem
Link các trận đấu trực tiếp các bạn lấy ở trên trang chủ
Sau khi ta lấy link xong mở chương trình và paste link đã lấy vào như hình bên dưới
Và đợi kết quả từ nãy h mình làm nhé :D
Chúc bạn thành công và xem được những kênh mình yêu thích!

Nguồn : Softcast Viet Nam

No comments:

Post a Comment